Dussthai.com

ตะกร้า 0

วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า

วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำเป็นอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มักใช้บ่อย และเมื่อใช้งานไปนานๆ มักจะเกิดคราบสบู่

ก๊อกน้ำเป็นอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มักใช้บ่อย และเมื่อใช้งานไปนานๆ มักจะเกิดคราบสบู่ และคราบอื่นๆ ที่เกิดจากแร่ธาตุในน้ำที่ทำปฏิกิริยา และสิ่งสกปรกจากการใช้งานที่ยึดเกาะตัวก๊อกได้ง่าย ดัสจึงมีวิธีการทำความสะอาดแบบง่ายๆ ประหยัด แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาฝาก

วิธีการทำความสะอาดก๊อกน้ำทองเหลือง

  1. ใช้มะขามเปียก มะขามเปียกมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนซึ่งช่วยขจัดคราบดังกล่าวได้ดีโดยไม่ทำลายเนื้อผิว เพียงชโลมมะขามเปียกให้ทั่วแล้วทิ้งไว้สักพัก จากนั้นใช้ฟองน้ำ และแปรงสีฟันขัดทำความสะอาด
  2. หัวหอม เพียงแค่นำหัวหอมไปต้มให้เดือด จากนั้นปล่อยให้เย็น แล้วนำน้ำที่ต้มไว้มาขัดถูกับก๊อกอ่างล้างหน้าทองเหลืองจนสะอาดเท่านั้นเอง

วิธีการทำความสะอาดก๊อกน้ำสแตนเลส

  1. ใช้น้ำส้มสายชูกับน้ำสะอาด เพียงนำฟองน้ำไปชุบน้ำส้มสายชูผสมน้ำแล้วเช็ดเอาคราบสนิมออก ซึ่งต้องเช็ดถูกไปในทิศทางเดียวกันเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนบนตัวก๊อกอ่างล้างหน้า การดูแลทำความสะอาดก๊อกน้ำอ่างล้างหน้านอกจากเพื่อความสวยงามแล้ว ยังช่วยยึดอายุการใช้งานของก๊อกน้ำไปอีกทางด้วย
Related Posts
  1. ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ ปัจจุบันแทบทุกบ้าน ทุกครัวเรือนมักจะมีเครื่องกรองน้ำทั้งระบบ UV หรือ ระบบ RO ไว้เพื่อกรองน
  2. วิธีประหยัดน้ำ ลดภาระบิลค่าน้ำสไตล์ดัส วิธีประหยัดน้ำ ลดภาระบิลค่าน้ำสไตล์ดัส ถึงแม้ว่าจะคลายล็อกดาวน์ไปบ้างแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนก็ยัง WFH กันอยู่
  3. วิธีจัดห้องนํ้าให้เป็นระเบียบ น่าใช้งาน วิธีจัดห้องนํ้าให้เป็นระเบียบ น่าใช้งาน ห้องน้ำเป็นห้องที่มีการใช้งานบ่อยที่สุดห้องหนึ่ง
  4. 5 ไอเดียแต่งห้องครัวรับตรุษจีน 5 ไอเดียแต่งห้องครัวรับตรุษจีน ในช่วงเทศกาลตรุษจีนเปรียบเสมือนวันขึ้นปีใหม่ของคนเชื้อสายจีน