Dussthai.com

ตะกร้า 0

เผยเคล็ดลับ 5 วิธีการเลือกก๊อกน้ำ

เผยเคล็ดลับ 5 วิธีการเลือกก๊อกน้ำ ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าเป็นอุปกรณ์ห้องน้ำที่หลายๆ คนใช้กันเป็นประจำทุกวัน

และหากไม่ได้ใส่ใจในการเลือกใช้ก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าก็อาจได้ก๊อกน้ำที่คุณภาพไม่ดี ใช้งานได้ไม่นาน ดัสจึงขอแนะนำ 5 วิธีเลือกก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกได้เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

1.ดีไซน์ สำหรับใครที่รักในการตกแต่งบ้าน การเลือกก๊อกน้ำให้เข้ากับอ่างล้างหน้าจะช่วยทำให้องค์ประกอบภายในห้องน้ำดูเข้ากัน โดยจำเป็นจะต้องเลือกก๊อกน้ำที่ออกแบบให้เข้ากับอ่างล้างหน้าและสามารถใช้งานได้จริง

2.วัสดุ วัสดุก๊อกน้ำมีหลากหลายประเภท อย่างเช่นก๊อกน้ำทองเหลืองเคลือบโครเมียม หรือก๊อกน้ำที่ทำมาจากสเตนเลส 304 มีความทนทาน ถือเป็นก๊อกน้ำอีกชนิดที่หลายคนนิยม

3.การติดตั้ง การติดตั้งก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ การติดตั้งแบบฝังผนัง การติดตั้งบนเคาน์เตอร์ และการติดตั้งบนอ่างล้างหน้า โดยแต่ละแบบก็จะมีข้อดีข้อเสียต่างกัน

4.ก๊อกเดี่ยว หรือก๊อกผสม การเลือกใช้ก๊อกผสม หรือก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้านั้นก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งถ้าพูดในแง่ของการติดตั้งก๊อกน้ำผสมจะมีความซับซ้อนมากกว่า เนื่องจากจะต้องมีการติดตั้งท่อน้ำร้อน และท่อน้ำเย็นให้ตรงด้าน และถูกต้อง และอาจจะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งโดยตรง

5.การเปิด-ปิดก๊อกน้ำ โดยทั่วไปแล้วจะมีการเปิด-ปิดก๊อกน้ำอ่างล้างหน้าแบบหมุน ก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าแบบก้านโยก ก๊อกน้ำแบบกดอัตโนมัติ และก๊อกน้ำระบบเซนเซอร์

Related Posts
  1. ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ ปัจจุบันแทบทุกบ้าน ทุกครัวเรือนมักจะมีเครื่องกรองน้ำทั้งระบบ UV หรือ ระบบ RO ไว้เพื่อกรองน
  2. วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำเป็นอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มักใช้บ่อย และเมื่อใช้งานไปนานๆ มักจะเกิดคราบสบู่
  3. วิธีประหยัดน้ำ ลดภาระบิลค่าน้ำสไตล์ดัส วิธีประหยัดน้ำ ลดภาระบิลค่าน้ำสไตล์ดัส ถึงแม้ว่าจะคลายล็อกดาวน์ไปบ้างแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนก็ยัง WFH กันอยู่
  4. วิธีจัดห้องนํ้าให้เป็นระเบียบ น่าใช้งาน วิธีจัดห้องนํ้าให้เป็นระเบียบ น่าใช้งาน ห้องน้ำเป็นห้องที่มีการใช้งานบ่อยที่สุดห้องหนึ่ง