Dussthai.com

ตะกร้า 0

ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ

ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ

ปัจจุบันแทบทุกบ้าน ทุกครัวเรือนมักจะมีเครื่องกรองน้ำทั้งระบบ UV หรือ ระบบ RO ไว้เพื่อกรองน้ำประปาไว้สำหรับดื่ม หรือใช้งานอย่างอื่น และสิ่งสำคัญไม่แพ้กับเครื่องกรองน้ำก็คือ ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องกรองน้ำ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างมากเพราะเป็นทางผ่านของน้ำที่เครื่องกรองน้ำกรองน้ำออกมา

ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำโดยเฉพาะจึงเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก จึงต้องใช้ความพิถีพิถันในการเลือกซื้อ ซึ่งก๊อกเดี่ยวสำหรับเครื่องกรองน้ำรุ่น SC01-DUSS นั้นใช้ได้กับเครื่องกรองน้ำดื่มทุกยี่ห้อ

  • ก๊อกเดี่ยวสำหรับเครื่องกรองน้ำรุ่น SC01-DUSS ผลิตจากสแตนเลส 304 ให้ผิวสัมผัสแบบสแตนเลสแท้ ปลอดสนิมตลอดอายุการใช้งาน
  • ความคุมการเปิด- ปิดน้ำด้วยระบบเซรามิควาล์วแบบหมุนซ้าย 90 องศา แข่งแกร็ง ทนทาน หมดปัญหาเรื่องรั่วซึม เพราะผ่านการทดสอบกว่า 300,000 ครั้ง
  • พร้อมข้อต่อตรง 1/4" ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก
Related Posts
  1. วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำเป็นอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มักใช้บ่อย และเมื่อใช้งานไปนานๆ มักจะเกิดคราบสบู่
  2. วิธีประหยัดน้ำ ลดภาระบิลค่าน้ำสไตล์ดัส วิธีประหยัดน้ำ ลดภาระบิลค่าน้ำสไตล์ดัส ถึงแม้ว่าจะคลายล็อกดาวน์ไปบ้างแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนก็ยัง WFH กันอยู่
  3. วิธีจัดห้องนํ้าให้เป็นระเบียบ น่าใช้งาน วิธีจัดห้องนํ้าให้เป็นระเบียบ น่าใช้งาน ห้องน้ำเป็นห้องที่มีการใช้งานบ่อยที่สุดห้องหนึ่ง
  4. 5 ไอเดียแต่งห้องครัวรับตรุษจีน 5 ไอเดียแต่งห้องครัวรับตรุษจีน ในช่วงเทศกาลตรุษจีนเปรียบเสมือนวันขึ้นปีใหม่ของคนเชื้อสายจีน