Dussthai.com

ตะกร้า 0

บทความ

  1. วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า

    วิธีดูแลรักษาก๊อกน้ำอ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำเป็นอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มักใช้บ่อย และเมื่อใช้งานไปนานๆ มักจะเกิดคราบสบู่ Read more...
  2. ข้อดีของชุดเรนชาวเวอร์

    ข้อดีของชุดเรนชาวเวอร์

    ในการอาบน้ำนั้น แต่ล่ะคนก็มีวิธีการอาบน้ำไม่เหมือนกัน อย่างเช่น บางคนชอบแช่ในอ่างอาบน้ำ บางคนชอบอาบน้ำแบบตักน้ำสาด หรือบางคนก็ชอบแบบใช้ฝักบัว หรือเรนชาวเวอร์ในการอาบน้ำ วันนี้ ดัสจะมาแนะนำข้อดีของการเลือกใช้ชุดเรนชาวเวอร์

    Read more...
  3. ข้อดีของการใช้ Rain Shower

    ข้อดีของการใช้ Rain Shower

    วันหยุดพักผ่อนอยู่บ้าน การได้อาบน้ำนานๆก็เป็นการพักผ่อนร่างกายในอีกรูปแบบหนึ่ง และการอาบน้ำแบบ Rain Shower ก็เป็นการสร้างบรรยากาศความผ่อนคลายได้อย่างดี และข้อดีของฝักบัวแบบ Rain Shower ก็คือ

    Read more...
  4. สต็อปวาล์ว (Stop Valve) สำคัญไฉน

    สต็อปวาล์ว (Stop Valve) สำคัญไฉน สต็อปวาล์ว (Stop Valve) คืออะไร และสำคัญไฉน? โดยปกติแล้วการติดตั้งระบบปะปากับสุขภัณฑ์ เพียงต่อท่อน้ำดีเข้ากับตัวเครื่องสุขภัณฑ์ก็สามารถใช้งานได้ทันที Read more...
  5. ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ

    ก๊อกน้ำที่เหมาะสำหรับเครื่องกรองน้ำ

    ปัจจุบันแทบทุกบ้าน ทุกครัวเรือนมักจะมีเครื่องกรองน้ำทั้งระบบ UV หรือ ระบบ RO ไว้เพื่อกรองน้ำประปาไว้สำหรับดื่ม หรือใช้งานอย่างอื่น และสิ่งสำคัญไม่แพ้กับเครื่องกรองน้ำก็คือ ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องกรองน้ำ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างมากเพราะเป็นทางผ่านของน้ำที่เครื่องกรองน้ำกรองน้ำออกมา

    Read more...
  6. แต่งห้องน้ำ เสริมฮวงจุ้ย รับตรุษจีน

    แต่งห้องน้ำ เสริมฮวงจุ้ย รับตรุษจีน ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ต่างก็นิยมตกแต่งบ้านใหม่เพื่อเสริมฮวงจุ้ย แต่ส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับการตกแต่งห้องต่าง ๆ จนอาจลืม “ห้องน้ำ” ห้องที่สำคัญที่สุดห้องหนึ่งไป ดัสจึงแนะนำวิธีเสริมฮวงจุ้ยห้องน้ำ รับตรุษจีนกัน Read more...
  7. สายถักน้ำดีสแตนเลส

    สายถักน้ำดีสแตนเลส สายถักน้ำดีสแตนเลส (หรือเรียกสั้นๆ ว่าสายถัก) มีไว้ใช้ทำอะไร และใช้คู่กับอะไร มีประโยชน์อะไรบ้าง Read more...
  8. สะดืออ่างล้างหน้าคืออะไร ?

    สะดืออ่างล้างหน้าคืออะไร ? รู้มั้ยสะดืออ่างล้างหน้าคืออะไร ? สะดืออ่างล้างหน้า คือ ตัวควบคุมการไหลของน้ำจากอ่างล้างหน้าสู่ท่อน้ำทิ้ง Read more...
  9. ป้องกันกลิ่นในห้องน้ำด้วยตะแกรงดักกลิ่น

    ป้องกันกลิ่นในห้องน้ำด้วยตะแกรงดักกลิ่น ป้องกันกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำด้วยตะแกรงดักกลิ่นดัส Read more...
  10. ฝักบัวอาบน้ำ มีกี่ประเภท

    ฝักบัวอาบน้ำ มีกี่ประเภท

    ฝักบัวอาบน้ำ เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งในห้องน้ำที่ควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน และขนาดของห้องน้ำ แต่รู้มั้ยว่าประเภทของฝักบัวมีกี่ประเภท

    Read more...

รายการ 11-20 ของ 23

แสดง ต่อหน้า